ton ngo khong | game hau vuong | game hay online | game longluxi | down game Những Hằng Nga Tiên Tử quốc sắc thiên hương

Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Những Hằng Nga Tiên Tử quốc sắc thiên hương

 

Nhân tết Trung Thu, hãy cùng 2Sao điểm qua một số khuân mặt diễn viên xinh đẹp từng biểu lộ vai Hằng Nga Tiên Tử.

1. Khâu Bội Trữ trong Tây Du Ký (1986)
 




 

Nhắc đến các diễn viên biểu thị vai Hằng Nga thành công chẳng thể không nói đến Khâu Bội Trữ. Tuy không thực thụ trẻ trung như các diễn viên đóng vai Hằng Nga tiên tử trong các bản phim sau nhưng Khâu Bội Trữ toát lên vẻ dịu dàng, thanh cao và khí chất của nhân vật. Tạo hình xinh đẹp cùng với các điệu múa tuyệt mỹ của Hằng Nga do nữ diễn viên này miêu tả đã khắc sâu vào trái tim của đông đảo khán giả.
 

 

 

>> "Siêu anh hùng" được yêu thích nhất là ..?

 

 

 


2. Lưu Oánh trong Tân Tây Du Ký phiên bản Chiết Giang
 




Vai diễn Hằng Nga tiên tử trong Tân Tây Du Ký phiên bản Chiết Giang do nữ diễn viên trẻ Lưu Oánh trình diễn.#. Cũng như một số nhân vật khác trong bản phim này, tạo hình Hằng Nga của Lưu Oánh không được đánh giá cao. Nhiều khán giả nhận xét y phục và kiểu tóc không làm toát lên được vẻ cao quý của Hằng Nga. Thậm chí, một số người xem còn cho rằng Lưu Oánh ăn nhập đóng vai ... Yêu quái hơn.
 

 

 

>> "Hàn Mạc Tử" Văn Anh và Tùng "trùn" có nghề mới!

 

 

 


3. Dương Quang trong Tân Tây Du Ký phiên bản Trương Kỷ Trung

Hằng Nga trong phiên bản Tân Tây Du Ký của nhà chế tác Trương Kỷ Trung lôi cuốn đông đảo sự chú ý của khán giả bởi diễn viên diễn tả nhân vật này là Dương Quang - vợ của Nhiếp Viễn (đóng vai Đường Tăng).









Tạo hình của Hằng Nga của Dương Quang được đánh giá là khá đẹp. Tuy nhiên, có lẽ một số khán giả vẫn bị ấn tượng bởi các vai diễn phản diện của Dương Quang trước đây nên cho rằng Hằng Nga của cô có nét hơi sắc sảo.
 

 

 

>> hau vuong Xuân Bắc - Tự Long: Ai khôn hơn?

 

 

 


4. Nhan Đan Thần trong Bảo Liên Đăng
 














 

Bộ phim truyền hình đình đám Bảo Liên Đăng không chỉ để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả với vai Trầm Hương hiếu hạnh, hồ ly Tiểu Ngọc dễ thương, Nhị Lang Thần có tình có nghĩa mà còn đặc biệt gây để ý với nhân vật Hằng Nga do mỹ nhân cổ trang Nhan Đan Thần đóng. Nhan Đan Thần đã tả xuất sắc vẻ xinh đẹp, duyên dáng, hiền dịu và khí chất cao quý của Hằng Nga.
 

 

 

>> Phim cực shock sắp khởi chiếu

 

 

 


5. Lý Hân Nhữ trong Bảo Liên Đăng Tiền Truyện

Thành công vang dội về mặt tỷ suất người xem của Bảo Liên Đăng đã khiến các nhà sinh sản quyết định thực hành Bảo Liên Đăng Tiền Truyện. Đảm đương vai diễn Hằng Nga trong phim là nữ diễn viên trẻ Lý Hân Nhữ. Ban sơ, nhiều người hoài nghi rằng liệu nữ diễn viên này có thể khắc họa nhân vật Hằng Nga thành công như Nhan Đan Thần?

 










Tuy nhiên, sự hoài nghi đó bị "đập tan" khi phim phát sóng. Hằng Nga của Lý Hân Nhữ được nhiều khán giả khen ngợi là xinh đẹp và dịu dàng. Cùng với Tam Thánh Mẫu (Chu Dương) và Dao Cơ (Lưu Đào), Hằng Nga là một trong những nữ nhân vật được yêu thích nhất trong Bảo Liên Đăng Tiền Truyện.

6. Phạm Văn Phương trong Truyền thuyết Hằng Nga













Tạo hình Thường Nga (Hằng Nga) của Phạm Văn Phương trong Truyền Thuyết Hằng Nga khá giản dị nhưng không thành ra mà mất đi nét đẹp của nhân vật. Đây cũng là một trong những bộ phim mà Phạm Văn Phương đóng cặp với ông xã Lý Minh Thuận.

7. Lưu Đào trong Bảng Phong Thần













Nhân vật Hằng Nga của Lưu Đào trong Bảng Phong Thần chỉ là vai phụ và có rất ít phân cảnh nhưng lại thu hút sự để ý của khán giả không kém gì các nhân vật chính. Cả tạo hình và diễn xuất của Lưu Đào đều chinh phục trái tim của đông đảo người xem. Nhân vật Hằng Nga của Lưu Đào toát lên vẻ đẹp thanh cao, dịu dàng, làm mê đắm lòng người.

8. Diêu Địch trong phim Hằng Nga

 




Trong phim Hằng Nga, bộ phim cổ trang đầu tay của "hoàng tử ếch" Minh Đạo, nhân vật Hằng Nga tiên tử do diễn viên trẻ Diêu Địch diễn tả. Tạo hình của Diêu Địch trong phim không được đánh giá cao. Nhiều khán giả nhận xét trông Diêu Địch khá sắc xảo, không hợp với vẻ đẹp dịu dàng, thanh cao của Hằng Nga.